varthabharthi


ಮಾಹಿತಿ - ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ

ವಾಟ್ಸಪ್ ಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ವಾರ್ತಾ ಭಾರತಿ : 13 Sep, 2022

Photo: IndiaToday

ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನವು ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಹಿವಾಟಿನ ಅತ್ಯಂತ ಅನುಕೂಲಕರ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಅದು ಕಿರಾಣಿ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ದಿನಸಿ ಕೊಳ್ಳುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ದೊಡ್ಡ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಖರೀದಿಸುವವರೆಗೂ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿ ಅತ್ಯಂತ ಸುಲಭ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ.

 ಕೋವಿಡ್ ನಂತರ, ದೇಶದ ಜನ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮೋಡ್‌ಗೆ ಬದಲಾವಣೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಇದಕ್ಕೆ ಯುನಿಫೈಡ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ (UPI) ಅತ್ಯಂತ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತವಾಗಿತ್ತು.  UPI ಬಳಸಿಕೊಂಡು WhatsApp ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಯಾವುದೇ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅಥವಾ ಕುಟುಂಬದವರಿಗೆ ನೀವು ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಬಹುದು?  ಈಗ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ನೀವು ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ UPI ಆಧಾರಿತ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಕೂಡ ಮಾಡಬಹುದು.  ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಅನುಸರಿಸಲು ಕೆಲವು ಹಂತಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ,

 ಎ) ಮೊದಲಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ನೀವು ವಾಟ್ಸಪ್ ಖಾತೆಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಬೇಕು.  UPI ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಕ್ರಿಯ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.  ನಿಮ್ಮ ಸಕ್ರಿಯ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ WhatsApp ಜೊತೆಗೆ ಸಂಯೋಜಿತವಾಗಿದೆ.  ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಈಗ ಸುಲಭವಾಗಿ ಹಣದ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.

 1) ನೀವು ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಬಯಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದವನ್ನು(ಚಾಟ್) ತೆರೆಯಿರಿ, ನಂತರ ಪಾವತಿಗಳ ಐಕಾನ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.

 2) ನೀವು ಕಳುಹಿಸಲು ಬಯಸುವ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ > ಮುಂದೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ > ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ

 3) ʼನಮ್ಮ ಪಾವತಿಗಳ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯತಾ ನೀತಿ'ಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಸಿ

 4) ಈಗ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

 5) ಅನುಮತಿಸಿ > SMS ಮೂಲಕ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು WhatsApp ಈಗಾಗಲೇ ಫೋನ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಅನುಮತಿ ನೀಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ

 6) WhatsApp ಮೂಲಕ ಪಾವತಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು, ನೀವು ಸೇರಿಸಲು ಬಯಸುವ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ

 7) ನಿಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ದೃಢೀಕರಣ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ 

 ಬಿ) ಈಗ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು WhatsApp ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನೀವು ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರುವಿರಿ.

 1) ನೀವು ಯಾರಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೀರೋ ಅವರಿಗೆ ಚಾಟ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ

 2) '₹' ಚಿಹ್ನೆಗೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಿ (ಅದು ಪಾವತಿಗಳ ಐಕಾನ್)

 3) ಮೊತ್ತವನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕಳುಹಿಸಿ > ಮುಂದೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ > ತದನಂತರ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ

 ಸಿ) ಪಾವತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ UPI ಪಿನ್ ಅನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.  ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ UPI ಪಿನ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸದಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಡೆಬಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್‌ನ ಕೊನೆಯ ಆರು ಅಂಕೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಾಯ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.

 ಡಿ) ನಿಮ್ಮ ಪಾವತಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ಚಾಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗಾವಣೆಯ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಅಥವಾ ಪಾವತಿ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿನ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.

 ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಪಾವತಿ ಅನುಭವವನ್ನು ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು WhatsApp ವಿವಿಧ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.  ಈ ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಚಾಟ್ ಸಂಯೋಜಕದಲ್ಲಿ 'ಸ್ಟಿಕ್ಕರ್' ಐಕಾನ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಳಸಿ.

‘ವಾರ್ತಾ ಭಾರತಿ’ ನಿಮಗೆ ಆಪ್ತವೇ ? ಇದರ ಸುದ್ದಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿಚಾರಗಳು ಎಲ್ಲರಿಗೆ ಉಚಿತವಾಗಿ ತಲುಪುತ್ತಿರಬೇಕೇ? 

ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ  ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ

Comments (Click here to Expand)