ಕರ್ನಾಟಕ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ತುಳು, ಕೊಂಕಣಿ, ಕೊಡವ, ಬ್ಯಾರಿ, ಲಂಬಾಣಿ ಮತ್ತು ಅರೇಬಿಕ್ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇಮಕಾತಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ
ಕರ್ನಾಟಕ ಸರಕಾರವು ಕೇಂದ್ರ ಸರಕಾರದ ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ -2020 ಅನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿ ಹೊಸ ರಾಜ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಯುಜಿಸಿ ಮಾಜಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಸುಖದೇವ್ ಥೋರಟ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷತೆಯ ಸಮಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇಂದು ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಅತೀ ಹೆಚ್ಚು ಚರ್ಚೆಯಾಗುವ ವಿಚಾರವೇನೆಂದರೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ವಿವಿಧ ಸರಕಾರಗಳು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡಿವೆ.
ಪ್ರತೀ ವರ್ಷ, ಶಿಕ್ಷಣದ ವಾರ್ಷಿಕ ಸ್ಥಿತಿ ವರದಿಯು (ASER) ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಪ್ರಚಲಿತ ನ್ಯೂನತೆಗಳನ್ನು ಮುಂದಿಡುತ್ತದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಅಂಶ ಮೂಲಭೂತ ಓದುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಂಕಗಣಿತದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವ ಆತಂಕಕಾರಿ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಆ ಮಕ್ಕಳು ಕಲಿಯುತ್ತಿರುವ ತರಗತಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಓದಲು ಅಥವಾ ಬರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೆಂದು ಈ ವರದಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಈ ಕೊರತೆಯು ಡ್ರಾಪ್ಔಟ್ ಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಹೆಚ್ಚಳಕ್ಕೆ ಏಕರೂಪವಾಗಿ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದಾಗ ಅಥವಾ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಾಗ, ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಆಸಕ್ತಿ ಕ್ಷೀಣಿಸುತ್ತದೆ, ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಕೂಡಾ ಅವರು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮೊಟಕುಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ವರ್ಷದಿಂದ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಸರಕಾರ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದ ಯೋಜನೆಗಳು, ಆಯೋಜಿಸುವ ಸಮ್ಮೇಳನಗಳು, ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಗಳಂತಹ ಸಂಘಟಿತ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಉಳಿದಿವೆ. ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಶಿಕ್ಷಕ-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಪಾತ. ಶಿಕ್ಷಣ ಹಕ್ಕು ಕಾಯ್ದೆ- 2009 (ಆರ್ಟಿಇ) ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ 1:30 ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಪಾತವನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದೆ. ಆದರೂ, ಈ ಶಾಸನವನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದ ಸುಮಾರು ಹದಿನೈದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಅನೇಕ ಶಾಲೆಗಳು ಇನ್ನೂ ಈ ಮಾನದಂಡವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವಿಫಲವಾಗಿವೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡುವಲ್ಲಿ 1:30 ಅನುಪಾತವು ಬಹಳ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ; ಕನಿಷ್ಠ 10 ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರಿರುವಂತಹ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಬರಬೇಕು, 1:10 ರ ಶಿಕ್ಷಕ-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಪಾತವು ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಅದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೈಯುಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕಲಿಯುವ, ತಮಗಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಕಲಿಯುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಅನುಕೂಲಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೆನಡಾ, ರಶ್ಯ, ಸ್ವೀಡನ್ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್ ನಂತಹ ದೇಶಗಳ ಶಾಲೆಗಳು ಅನುಕ್ರಮವಾಗಿ 1:9, 1:10, 1:12 ಮತ್ತು 1:16ರ ಶಿಕ್ಷಕ-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಪಾತಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ವೈಯಕ್ತೀಕರಿಸಿದ ಬೋಧನೆಯು ವಿಷಯಗಳ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಪ್ರತಿಭೆ ಮತ್ತು ಯೋಗ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಪೋಷಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆರ್ಟಿಇ ಯಿಂದ ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಿದ ಮಕ್ಕಳ ನಿರಂತರ ಮತ್ತು ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು (ಸಿಸಿಇ) ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿದ್ದಾಗ ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕನಿಗೆ ಸವಾಲಿನ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕ-ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಪಾತವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ತುರ್ತು ಅಗತ್ಯತೆಯಿದೆ. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಹಕ್ಕು ಕಾಯ್ದೆಯಲ್ಲಿಯೂ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಅಗತ್ಯ.
ತುಳು, ಕೊಂಕಣಿ, ಕೊಡವ, ಬ್ಯಾರಿ, ಲಂಬಾಣಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಗತ್ಯತೆ:
ಮಾತೃಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರಕಾರ ಒತ್ತು ನೀಡುತ್ತಿರುವುದು ಶ್ಲಾಘನೀಯ. ಹಿಂದಿನ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗಳು ಅದನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಕೊರತೆಯಿದೆ. ಮಾತೃಭಾಷಾ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪೋಷಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮೇಲೆ ಮಿತಿಮೀರಿದ ವ್ಯಾಮೋಹವಿದೆ. ಒಬ್ಬರ ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯು ವಿಷಯಗಳ ಉತ್ತಮ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಧಾರಣವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಮಕ್ಕಳು ಪರಿಚಿತ ಭಾಷಾ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಿಸ್ಕೂಲ್ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಬಹು ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ.
ಬಹುಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಲು, ಶಾಲೆಗಳು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾತೃಭಾಷೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಬಹು ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಹೊಂದಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯು ಬಹುಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಅನುಕೂಲಕರ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯ:
ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಲಿಪಿಯಿಲ್ಲದ ಭಾಷೆ ಮಾತನಾಡುವ ವಿವಿಧ ಸಮುದಾಯಗಳಿವೆ. ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯವು ಇಲ್ಲಿನ ವಿಶಿಷ್ಟ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ. ತುಳು, ಕೊಡವ, ಬ್ಯಾರಿ, ಕೊಂಕಣಿ ಮತ್ತು ಲಂಬಾಣಿ ಮುಂತಾದ ಲಿಪಿಯಿಲ್ಲದ ಭಾಷೆಗಳು ಆಯಾಯ ಸಮುದಾಯಗಳ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ರಾಜ್ಯಾದ್ಯಂತ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ಈ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೂ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಈ ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಾನಮಾನವಿಲ್ಲ.
ಈ ಅಂತರವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು, ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಮತ್ತು ಲಿಪಿರಹಿತ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಸಂಘಟಿತ ಪ್ರಯತ್ನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಮಕ್ಕಳ ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಪೂರ್ವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡುವ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಂವಹನವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಭಾಷಾ ಗುಂಪು ಹಿಂದುಳಿಯದೇ ಇರದಂತೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಪೂರ್ವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಮಾತೃಭಾಷೆ ಮಾತನಾಡುವ ಶಿಕ್ಷಕರಿದ್ದರೆ ಆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗುವುದು.
ಇದಲ್ಲದೆ, ಇತರ ಕೋರ್ಸ್ಗಳ ಮೂಲಕ ಈ ಭಾಷೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯ. ಏಕೆಂದರೆ ಒಂದು ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಆ ಸಮುದಾಯದ ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಕಲೆ - ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಆಚಾರ - ವಿಚಾರಗಳು, ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಆ ಸಮುದಾಯದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆ ಹುದುಗಿರುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೂಲಕ ಭಾಷಾ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಆಡಳಿತ ವರ್ಗ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ.
ವಿದೇಶಿ ಭಾಷೆಗಳು:
2020ರ ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿ ವಿದೇಶಿ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಕೊರಿಯನ್, ಜಪಾನೀಸ್, ಥಾಯ್, ಫ್ರೆಂಚ್, ಜರ್ಮನ್, ಸ್ಪ್ಯಾನಿಷ್ ಮತ್ತು ಪೋರ್ಚುಗೀಸ್ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದೆ.
2022ರ ವಿದೇಶಾಂಗ ಸಚಿವಾಲಯದ ವರದಿ ಪ್ರಕಾರ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಹರಡಿರುವ ಅನಿವಾಸಿ ಭಾರತೀಯರ ಸಂಖ್ಯೆ 1.34 ಕೋಟಿ. ಈ ವಲಸಿಗರಲ್ಲಿ ಗಣನೀಯ ಭಾಗವು ಅಂದರೆ ಸುಮಾರು ಶೇ. 66ರಷ್ಟು ಅರಬ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದೆ ಎಂಬುದು ಗಮನಾರ್ಹ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಈ ವಲಸಿಗರು ಯುನೈಟೆಡ್ ಅರಬ್ ಎಮಿರೇಟ್ಸ್, ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯ, ಕುವೈಟ್, ಒಮಾನ್, ಖತರ್ ಮತ್ತು ಬಹರೈನ್ನಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. 2021ರ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಹೊರರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಂದ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಿರುವ ಹಣಕಾಸು ರವಾನೆಯ ಶೇಕಡಾವಾರು ಸಂಖ್ಯೆ ಹೀಗಿದೆ:
ಅಮೆರಿಕ ಶೇ. 23.4, ಯುನೈಟೆಡ್ ಅರಬ್ ಎಮಿರೇಟ್ಸ್ ಶೇ. 18, ಇಂಗ್ಲೆಂಡ್ ಶೇ.6.8, ಸಿಂಗಾಪುರ ಶೇ. 5.7, ಸೌದಿ ಅರೇಬಿಯ ಶೇ. 5.1, ಕುವೈಟ್ ಶೇ. 2.4, ಒಮಾನ್ ಶೇ. 1.6, ಖತರ್ ಶೇ. 1.5. ಅರಬ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಂದ ಆಗುತ್ತಿರುವ ಹಣಕಾಸು ರವಾನೆ ಶೇ. 30ರಷ್ಟಿದೆ. 2023ರಲ್ಲಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಇಡೀ ವಿಶ್ವದಲ್ಲೇ ಅತೀ ಹೆಚ್ಚು 125 ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ ಹಣಕಾಸು ರವಾನೆಯಾಗಿದೆ.
ಇದರಲ್ಲಿ ಅರಬ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಂದ ರವಾನೆಯಾಗುವ ಹಣವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿದೆ, ಈ ರವಾನೆ ಪೂಲ್ಗೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದ ಕರ್ನಾಟಕ, ಅನಿವಾಸಿ ಭಾರತೀಯರಿಂದ ಒಟ್ಟು ರವಾನೆಯ ಶೇ. 5 ಅನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ಅರೇಬಿಕ್ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸುವ ನೀತಿ ಕರ್ನಾಟಕದಿಂದ ಅರಬ್ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಗುವ ಯುವಕರ ಪಾಲಿಗೆ ವರದಾನವಾಗುವುದು. ಅರೇಬಿಕ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಅರಬ್ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ನಡುವೆ ಬಲವಾದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಕರ್ನಾಟಕ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇತರ ವಿದೇಶಿ ಭಾಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಅರೇಬಿಕ್ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಬೇಕಾದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಅಗತ್ಯತೆ ಇದೆ.