ನಿಮಗೆ ಯಾರೂ ಹೇಳದ ವಿಮಾನದ ಕುರಿತ ಹತ್ತು ರಹಸ್ಯಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ

Update: 2016-03-26 05:28 GMT

ನೀವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ವಿಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಓಡಾಡುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರೇ ಇರಬಹುದು. ಆದರೆ ವಾಯುಯಾನದ ಕುರಿತ ಕೆಲವು ರಹಸ್ಯಗಳು ನಿಮಗೂ ತಿಳಿದಿರಲಾರದು. ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನಿನಿಂದ ವಿಮಾನ ಅಫಘಾತವಾಗುವುದೇ ಮತ್ತು ಮಾಸ್ಕ್ ಎಷ್ಟು ಆಮ್ಲಜನಕ ನಿಮಗೆ ಕೊಡಬಲ್ಲದು ಎನ್ನುವ ವಿವರಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.

- ಟೇಕಾಫ್ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಬೆಳಕು ಮಂದವಾಗುವುದೇಕೆ? ತರಾತುರಿಯಲ್ಲಿ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವ ಅಗತ್ಯ ಬಂದಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳು ಹೊರಗಿನ ಕತ್ತಲೆಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲಿ ಎನ್ನುವುದೇ ಇದರ ಉದ್ದೇಶ. ಹೀಗಾಗಿ ವಿಮಾನದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟ ಕೂಡಲೇ ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಪರದಾಡಬೇಕಿಲ್ಲ.

- ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಆಫ್ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಲೂ ಕಾರಣವಿದೆ. ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಸ್ತುಗಳಿಂದ ವಿಮಾನಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಮೊಬೈಲ್ ಸಿಗ್ನಲುಗಳು ಟೇಕಾಫ್ ಮತ್ತು ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೈಲಟುಗಳಿಗೆ ಬಹಳ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುತ್ತವೆ. 100 ಫೋನುಗಳಿದ್ದರೆ ಕೆಲಸ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಡುತ್ತದೆ.

- ಬ್ಯಾಗಲ್ಲಿರುವ ಹೆಡ್ ಫೋನುಗಳು ಹೊಸದಲ್ಲ! ಕಿಂಗ್ಫಿಶರ್ ಏರ್‌ಲೈನ್ಸಲ್ಲಿ ಹೆಡ್ ಫೋನ್ ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೆ? ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುತೇಕ ಸ್ವಚ್ಛ ಮಾಡಿ ಮರುಬಳಕೆಗೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಾಗಿವೆ.

- ಕೊಡಲಾಗುವ ಮಾಸ್ಕಲ್ಲಿ ಕೇವಲ 15 ನಿಮಿಷಗಳ ಆಮ್ಲಜನಕವಷ್ಟೇ ಇರುತ್ತದೆ.

- ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಶೌಚಾಲಯಗಳು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಬಂದ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಸುರಕ್ಷೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಹೀಗೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾರಾದರೂ ಸತ್ತರೆ, ಗಾಯಗೊಂಡರೆ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಲಾಕ್ ಮಾಡುವ ಸೌಲಭ್ಯ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.


- ಕ್ಯಾರಿ ಆನ್ ಲಗೇಜನ್ನೂ ಲಾಕ್ ಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ. ಅದರಲ್ಲೂ ಕಳ್ಳತನವಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಕ್ಯಾಬಿನಿನಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಸೀಟಿನ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲೇ ಬ್ಯಾಗಿಡಲು ಸ್ಥಳ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ. ದೂರ ಇಟ್ಟಾಗ ಯಾರಾದರೂ ಕೈ ಹಾಕಬಹುದು. ಹೀಗಾಗಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡುವುದು ಉತ್ತಮ.

- ಮಿಂಚು ಬಡಿದರೆ ಏನೂ ಆಗುವುದೇ ಇಲ್ಲ. ಜನರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಜಾಗ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಕರೆಂಟುಗಳಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

- ಎಂಜಿನುಗಳು ವಿಫಲವಾದರೂ ವಿಮಾನ ಧೀರ್ಘ ಕಾಲ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಹಾರಬಹುದು. ವಿಮಾನವು ಪ್ರತೀ 5000 ಅಡಿಗೆ ಆರು ನಾಟಿಕಲ್ ಮೈಲ್ಸ್ ಹಾರಬಹುದು. ವಿಮಾನ 35,000 ಅಡಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ ವಿದ್ಯುತ್ ಇಲ್ಲದೆಯೇ 42 ಮೈಲು ಹಾರಬಹುದು. ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುವಂತೆ ಅಲ್ಲಾಡುವುದಿಲ್ಲ.

- ವಿಮಾನ ಅಲುಗಾಡುತ್ತಾ ನೆಲಕ್ಕಿಳಿದರೆ ಪೈಲಟ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಓಡಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದಲ್ಲ. ಉತ್ತಮ ಹವಾಮಾನ ಇಲ್ಲದಾಗ ಹಾಗಾಗುತ್ತದೆ.

- ಮಧ್ಯ ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ವಿಮಾನಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಢಿಕ್ಕಿಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಅತೀ ಕಡಿಮೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಪೂರ್ವಾಭಿಮುಖವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮಾಭಿಮುಖವಾಗಿ ಸಾಗುವ ವಿಮಾನಗಳು ಭಿನ್ನ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ಹಾರುತ್ತವೆ. 

Writer - ವಾರ್ತಾಭಾರತಿ

contributor

Editor - ವಾರ್ತಾಭಾರತಿ

contributor

Similar News