ತಾಂತ್ರಿ‘ಕತೆ’
ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ Meetಗಾಗಿ 360-ಡಿಗ್ರಿ..!
ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ Meetಗಾಗಿ 360-ಡಿಗ್ರಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಹೊರತರಲು ಗೂಗಲ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಗೂಗಲ್ ಎಂಟರ್ಪ್ರೈಸ್ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗೂಗಲ್ ಖಾತೆಗಳಿಗಾಗಿ ಗೂಗಲ್ Meetನ ಅಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಮತ್ತು ಐಒಎಸ್ ಎರಡೂ ಆವೃತ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಫೀಚರ್ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತಿದೆ.
ಪ್ರಸಕ್ತ, ಕೇವಲ ಎರಡು 360-ಡಿಗ್ರಿ ವೀಡಿಯೊ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ. ಬೀಚ್ ಮತ್ತು ದೇವಸ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಎರಡೂ ಬಳಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ಚಲಿಸುವ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಗೈರೊಸ್ಕೋಪ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ.
ಈಗ, ನೀವು ಹೊಸ 360-ಡಿಗ್ರಿ ವೀಡಿಯೊ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಆದರೆ, ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುವ ಮೊದಲು, 360-ಡಿಗ್ರಿ ವೀಡಿಯೊ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳಿವೆ. ಆರಂಭಿಕರಿಗಾಗಿ, ಫೀಚರ್ ಪಡೆಯುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳಲು 15 ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂದು ಗೂಗಲ್ ದೃಢಪಡಿಸಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಫೀಚರ್ ನಿಮಗೆ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಸ್ವಲ್ಪಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಈ ಫೀಚರ್ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು, ನಿಮಗೆ 360-ಹಿನ್ನೆಲೆಗಾಗಿ ಸ್ಥಿರವಾದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.
Meetನಲ್ಲಿ 360-ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದೆಂದರೆ ಗೂಗಲ್ Meet ಮೀಟಿಂಗ್ಗೆ ಸೇರುವಾಗ, ನೀವು ಕ್ಯಾಮರಾ ಪ್ರಿವ್ಯೆ ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಇಲ್ಲಿ ನೀವು 360-ಡಿಗ್ರಿ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಸಕ್ರಿಯ ಗೊಳಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಹಿನ್ನೆಲೆಯನ್ನು ಕಸ್ಟಮೈಸ್ ಮಾಡಲು ‘ಸ್ಟಾರ್’ ಐಕಾನ್ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ, ಎರಡು 360-ಡಿಗ್ರಿ ವೀಡಿಯೊ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಸರಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
ಒಮ್ಮೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಚಲಿಸುವ ವೀಡಿಯೊ ಹಿನ್ನೆಲೆಯೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಈಗ ವೀಡಿಯೊ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ಗೆ ಸೇರಬಹುದು. 360-ಡಿಗ್ರಿ ವೀಡಿಯೊ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು ನಿಮ್ಮ ವರ್ಚುವಲ್ ಸಭೆಗಳನ್ನು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿಸಲು ಒಂದು ಮೋಜಿನ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿರುವ ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತಗಳು ಮತ್ತು ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.
-------------------------------------------------
ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ತರಹದ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ!
ಮಾರ್ಕ್ ಜುಕರ್ಬರ್ಗ್, ಅಧಿಕೃತ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಮೂಲಕ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ಗಾಗಿ ಹೊಸ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ಫೀಚರ್ ಒಂದನ್ನು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ತಿಳಿದಿಲ್ಲದವರಿಗೆ, ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ಈ ಫೀಚರ್ ತಮ್ಮ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿಷಯ ರಚನೆಕಾರರಿಂದ ರಚಿಸಲಾದ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಚಾನೆಲ್ ಆಗಿದೆ.
ಮೆಸೆಂಜರ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಅದೇ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ಫೀಚರ್ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತರಲು ಮೆಟಾ ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಹೇಳಿದೆ. ಕಂಪೆನಿಯು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಎರಡೂ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಫೀಚರ್ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.
ಮೆಸೆಂಜರ್ ಮತ್ತು ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಯಾವಾಗ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಯಾವಾಗ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಲ್ಲ.
ತಿಳಿದಿಲ್ಲದವರಿಗೆ, ಮೆಟಾ ಪ್ರಸಕ್ತ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ಫೀಚರ್ ಸೀಮಿತ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ ಹೊರತಂದಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸುವ ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ ವೇಯ್ಟಿಂಗ್ ಲಿಸ್ಟ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ವೇಯ್ಟ್ಲಿಸ್ಟ್ಗೆ ಸೈನ್ಅಪ್ ಮಾಡಲು, ಒದಗಿಸಿದ ಲಿಂಕ್ಗೆ ಹೋಗಿ ತದನಂತರ ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ವಿನಂತಿಸಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಮೊಬೈಲ್ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಮೆಟಾ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತದೆ.
ಮೆಟಾವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವುದರಿಂದ ಈಗಾಗಲೇ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮೆಸೆಂಜರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ಸಮ್ಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನೊಂದಿಗೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಮೆಸೆಂಜರ್ನ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಮೆಟಾ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಇದು ಸುಳಿವು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇವು ಕೇವಲ ಊಹಾಪೋಹಗಳಾಗಿವೆ. ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಟಾ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಲ್ಲ.
ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ನಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ಗೆ ಸೇರಲು ಕ್ರಮಗಳು
ಬಳಕೆದಾರರು ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಹೆಸರಿನ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಕಥೆಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹುಡುಕಬಹುದು. ಅಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಫಾಲೋವರ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ರಚನೆಕಾರರು ಅದರ ಮೊದಲ ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಒಂದು ಬಾರಿ ಅಧಿಸೂಚನೆ ಬರುತ್ತದೆ.
ಬ್ರಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ ಚಾನೆಲ್ಗೆ ಸೇರಿ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ. ರಚನೆಕಾರರನ್ನು ಇನ್ನೂ ಅನುಸರಿಸದಿರುವ ಜನರನ್ನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಚಾನೆಲ್ಗೆ ಸೇರಿದ ನಂತರ, ಇದು ಇತರ ಸಂದೇಶ ಥ್ರೆಡ್ಗಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಇನ್ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಇನ್ಬಾಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ.
-------------------------------------------------
ಮೊದಲ ಮಾಡೆಲ್ನ ಐಫೋನ್ ಹರಾಜಿನಲ್ಲಿ ದಾಖಲೆಯ ಮಾರಾಟ!
ಫಸ್ಟ್ ಜನರೇಷನ್ನ ಐಫೋನ್ ಹರಾಜಿನಲ್ಲಿ 63,356 ಡಾಲರ್ (ಸುಮಾರು ರೂ. 52,00,000) ದಾಖಲೆ ಮುರಿಯುವ ಬೆಲೆಗೆ ಮಾರಾಟವಾಗಿದೆ, ಇದು ಮೂಲ 2007ರ ಐಫೋನ್ಗಾಗಿ ದಾಖಲಾದ ಅತ್ಯಧಿಕ ಮಾರಾಟವಾಗಿದೆ.
ರವಿವಾರ ಸಂಜೆ, ಐಮೋರ್ ಪ್ರಕಾರ, 20 ಪ್ರತಿಶತ ಖರೀದಿದಾರರ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಶುಲ್ಕದೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಜಿಜಿ ಹರಾಜುಗಳಲ್ಲಿ (ಯುಎಸ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಹರಾಜು ಮನೆ) 52,797 ಡಾಲರ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಫ್ಯಾಕ್ಟರಿ ಮೊಹರು ಹಾಕಲಾದ ಐಫೋನ್ ಮಾರಾಟವಾಯಿತು, ಒಟ್ಟು ಮಾರಾಟವನ್ನು 60,000 ಡಾಲರ್ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿಗೆ ತಂದಿತು. ಅಮೆರಿಕದಲ್ಲಿ ಕಾಸ್ಮೆಟಿಕ್ ಟ್ಯಾಟೂ ಕಲಾವಿದ ಕರೆನ್ ಗ್ರೀನ್, 2007ರಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ 8ಜಿಬಿ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಅಭಿನಂದನಾ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದರು.
ಮೂಲತಃ AT&T ಎಕ್ಸ್ಕ್ಲೂಸಿವ್ (ಅಮೆರಿಕದ ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಹೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಕಂಪೆನಿ) ಆಗಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಯಿತು, ಐಫೋನ್ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದಾಗ ಯಾವುದೇ ಇತರ ವಾಹಕಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಗ್ರೀನ್ ತನ್ನ ವೆರಿರೆನ್ (ಅಮೆರಿಕದ ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಕಂಪೆನಿ) ಫೋನ್ ಲೈನ್ಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಮೊದಲ ತಲೆಮಾರಿನ ಐಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸೀಲ್ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ.
ಇತ್ತೀಚಿನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಐಫೋನ್ಗಳ ಬೆಲೆಯು ಗಮನೀಯವಾಗಿ ಏರಿದೆ. ಬಳಸಿಲ್ಲದ ಮೊದಲ ಪೀಳಿಗೆಯ ಐಫೋನ್ಗೆ ಬೆಲೆಗಳು ಕಳೆದ ವರ್ಷ 39,000 ಡಾಲರ್ವರೆಗೆ ತಲುಪಿದವು ಎಂದು ಅದು ಸೇರಿಸಿದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಆ್ಯಪಲ್ನ ಮುಂಬರುವ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಐಫೋನ್ 15 ಅಲ್ಟ್ರಾ ಆರಂಭಿಕ ಬೆಲೆ 1,299 ಡಾಲರ್ಗೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಯಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ, ಇದು ಐಫೋನ್14 ಪ್ರೊ ಮ್ಯಾಕ್ಸ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಬೆಲೆ 1,099 ಡಾಲರ್ಗಿಂತ ಗಮನಾರ್ಹ ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆ.
-------------------------------------------------
► ವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಸ್ಮಯ
ಎಲಿವೇಟರ್ ಯುಗ ಆರಂಭವಾಗಿದ್ದು ಹೇಗೆ?
ಲಂಬ ಸಾರಿಗೆಯ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನದು. ಕ್ರಿ.ಪೂ.236ರಲ್ಲಿ, ಗ್ರೀಕ್ ಗಣಿತಜ್ಞ ಆರ್ಕಿಮಿಡಿಸ್ ಮೂಲ ಎಲಿವೇಟರ್ ಅನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದರು. ಪುರಾತನ ರೋಮ್ನಲ್ಲಿ, ಕೊಲೊಸಿಯಮ್ನ ಕೆಳಗೆ ಇರಿಸಲಾಗಿರುವ ಕಾಡು ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು 28 ಲಿಫ್ಟ್ಗಳ ಸರಣಿಯ ಮೂಲಕ ಅಖಾಡಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸಲಾಯಿತು. ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ 600 ಪೌಂಡ್ಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸಬಲ್ಲದಾಗಿತ್ತು.
ಎಲಿಶಾ ಓಟಿಸ್ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಾಧನದೊಂದಿಗೆ ಎಲಿವೇಟರ್ ಅನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಿದ್ದು 1854ರಲ್ಲಿ. ಸರಪಳಿ ಅಥವಾ ಹಗ್ಗ ಮುರಿದರೆ ಎಲಿವೇಟರ್ಗಳು ಬೀಳದಂತೆ ಸುರಕ್ಷತಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿರುತ್ತದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಕಂಪೆನಿಯ ವಿನ್ಯಾಸಗಳು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಓಟಿಸ್ ಕಂಪೆನಿಯು ಇಂದು ಎಲಿವೇಟರ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿದೆ.
-------------------------------------------------
‘ಲಸಿಕೆ’ ಕಂಡುಹಿಡಿದದ್ದು ಹೇಗೆ?
ಇನಾಕ್ಯುಲೇಷನ್ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯು ಹಳೆಯ ಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಹಾವಿನ ವಿಷವನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ ಬೌದ್ಧ ಸನ್ಯಾಸಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು 17ನೇ ಶತಮಾನದ ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಸಿಡುಬು ರೋಗದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ ನಡೆದದ್ದು. ಸಿಡುಬು ತುಂಬಾ ಮಾರಕ ಕಾಯಿಲೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ವೈದ್ಯ ಎಡ್ವರ್ಡ್ ಜೆನ್ನರ್ ಅವರು 1796ರಲ್ಲಿ ಸಿಡುಬು ಲಸಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಲಸಿಕೆ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಪ್ರವರ್ತಕರಾದರು.
ಅಲ್ಲಿಂದ ಲೂಯಿಸ್ ಪಾಶ್ಚರ್ ಕಾಲರಾ, ಆಂಥ್ರಾಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ರೇಬೀಸ್ ಲಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು. 1970ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಮಾರಣಾಂತಿಕ ದಡಾರ, ಮಂಪ್ಸ್ ಮತ್ತು ರುಬೆಲ್ಲಾಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಲಸಿಕೆಗಳು ಇದ್ದವು; 1971 ರಲ್ಲಿ, ಅಮೇರಿಕನ್ ಮೈಕ್ರೋಬಯಾಲಜಿಸ್ಟ್ ಮೌರಿಸ್ ಹಿಲ್ಲೆಮನ್ ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದಾಗಿ (ಎಂ.ಎಂ.ಆರ್) ಸಂಯೋಜಿಸಿದರು. ಹೆಪಟೈಟಿಸ್ ಎ ಮತ್ತು ಬಿ, ಮೆನಿಂಜೈಟಿಸ್, ನ್ಯುಮೋನಿಯಾ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಹಿಲ್ಲೆಮನ್ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ 40ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಲಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು. ಲಸಿಕೆಗಳ ಆವಿಷ್ಕಾರ ಮತ್ತು ವಿಕಸನವು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಅಸಂಖ್ಯಾತ ಜೀವಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿದೆ.