ಇಂದಿನ ಪಿಎಚ್.ಡಿ. ಪ್ರಬಂಧಗಳು ಚಾಟ್-ಜಿಪಿಟಿಯ ಮೂಲಕ ತಯಾರಾಗುತ್ತಿವೆಯೇ!?
ಕ್ಷಿಪ್ರವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ, ಆರ್ಟಿಫಿಶಿಯಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ/ಎ.ಐ.) ಸಂಶೋಧನೆ, ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗೆ ಅನಿವಾರ್ಯ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಸಂಶೋಧನೆಯ ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಸುವ್ಯವಸ್ಥಿತಗೊಳಿಸುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಸಾಹಿತ್ಯ ವಿಮರ್ಶೆಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವವರೆಗೆ, ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು (ಉದಾಹರಣೆ ಚಾಟ್-ಜಿಪಿಟಿ) ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅನುಭವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಿಸಿವೆ. ಆದರೂ, ಎ.ಐ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮುಂದುವರಿದಂತೆ, ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲೂ ಈ ಕೃತಿಚೌರ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಾಳಜಿಗಳು ಸಹ ಹೊರಹೊಮ್ಮಿವೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಎ.ಐ. ಅನ್ನು ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ವಿವಿಗಳ ಪಿಎಚ್.ಡಿ. ಪ್ರಬಂಧಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವಾಗ ಬಳಸಿದಾಗ. ಈ ಪ್ರಬಂಧವು ಕೃತಿಚೌರ್ಯ ಮತ್ತು ನೈತಿಕತೆಯ ಆಳವನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸುತ್ತದೆ. ಪಿಎಚ್.ಡಿ ಪ್ರಬಂಧಗಳು, ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮರುವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬೇಕಾದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಚಾಟ್-ಜಿಪಿಟಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಇದರಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಲ್ಲಿದೆ.
ಇಂದು ಎ.ಐ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ದಾಪುಗಾಲುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಪ್ರಬಂಧದ ಕರಡು ರಚನೆ, ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಪಾರ ಪ್ರಮಾಣದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಸಾಧನಗಳೊಂದಿಗೆ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುವ ಕೆಲವು ಎ.ಐ. ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳನ್ನು ದಿನನಿತ್ಯವೂ ಅನ್ವೇಷಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇಂದು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಬರವಣಿಗೆ ಸಹ ಎ.ಐ. ಸಹಾಯದಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ಪ್ರಬಂಧಗಳ ವ್ಯಾಕರಣ ಪರೀಕ್ಷಕರು, ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಮರುಹೊಂದಿಸುವ ಪರಿಕರಗಳು ಮತ್ತು ಶೈಲಿ ಸುಧಾರಣೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಂತಹ ಎ.ಐ. ಪರಿಕರಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧಕರು ತಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಯ ಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ನಕಲು ಮಾಡಲು ಸಹ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸುಲಭವಾಗಿ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತಿವೆ.
ಎ.ಐ. ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಜರ್ನಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಲೇಖನಗಳ ದೊಡ್ಡ ಡೇಟಾಬೇಸ್ಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಬಹುದು. ಅಲ್ಲದೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿತ ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸಹ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಸಮಯವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು. ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಗೆ ಶಕ್ತಿಯುತ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಡೇಟಾ-ಚಾಲಿತ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಇಂದು ಎ.ಐ. ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಎ.ಐ.ಗಳ ಬಳಕೆಯಿಂದ ಪಿಎಚ್.ಡಿ ಮಹಾ ಪ್ರಬಂಧಗಳ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತವೆಯಾದರೂ, ಅವುಗಳ ಬಳಕೆಯು ದುರುಪಯೋಗದ ಸಂಭಾವ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಆತಂಕವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತಿವೆ. ಕೃತಿಚೌರ್ಯವು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬರ ಕೆಲಸ, ಆಲೋಚನೆಗಳು ಅಥವಾ ಬೌದ್ಧಿಕ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಮೂಲ ಸಂಶೋಧಕರ/ಲೇಖಕರ ಅನುಮತಿ ಇಲ್ಲದೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮದೇ ಎಂದು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ಕ್ರಿಯೆ ಎನ್ನಬಹುದು. ಎ.ಐ.ಯ ಆಗಮನದೊಂದಿಗೆ, ಈ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವು ಇಂದು ಹೆಚ್ಚು ಸಂಕೀರ್ಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಕೃತಿಚೌರ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಎ.ಐ. ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ಗೊಂದಲಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಇಂದಿನ ತುರ್ತು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮೂಲಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವ ಎ.ಐ. ಪರಿಕರಗಳು ಅಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಹಿಂದಿನ ಕೃತಿಗಳಿಗೆ ಹೋಲುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನೆ ಪುನಃ ಸಂಶೋಧಕರಿಗೆ ನೀಡಬಹದು. ಇದು ನೇರವಾಗಿ ನಕಲು ಮಾಡದಿದ್ದರೂ ಸಹ ಇದು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಲ್ಲದ ಕೃತಿಚೌರ್ಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಇದರಿಂದ ಸಾಮ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳದೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೋಲುವ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸಿ ಎ.ಐ. ತಪ್ಪಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು. ಇಂದು ಪ್ಯಾರಾಫ್ರೇಸಿಂಗ್ (ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಅಲ್ಪಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಾವಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಅದೇ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದು) ಇಂದು ಎ.ಐ. -ಚಾಲಿತ ಪ್ಯಾರಾಫ್ರೇಸಿಂಗ್ ಉಪಕರಣಗಳು ವಾಕ್ಯ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ನ ರಚನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮೂಲವಾಗಿಸುವಷ್ಟು ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ತಜ್ಞರು. ಇದು ಪ್ಯಾಚ್ರೈಟಿಂಗ್ ಅಪಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಥವಾ ಪಿಎಚ್.ಡಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಹೊಸ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ನೀಡದೆ ಪ್ಯಾರಾಫ್ರೇಸ್ ಮಾಡಿದ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತಾರೆ ಎನ್ನುವ ಮಾಹಿತಿ ಇದೆ. ಇದನ್ನು ಕೃತಿಚೌರ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ವಿವಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಂದು ಇದು ಅವ್ಯಾಹತವಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನುವ ಆರೋಪವಿದೆ.
ಎ.ಐ. ಪರಿಕರಗಳು ಲೇಖನಗಳ ಸಾರಾಂಶ ಅಥವಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದಾದರೂ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸರಿಯಾದ ವಿಧಾನ ಅನುಸರಿಸದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಈ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಅತಿಯಾಗಿ ಬಳಸುವುದರಿಂದ ಎ.ಐ. ರಚಿತವಾದ ಬೇರೆಯವರ ಕೆಲಸವನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತದ್ದು ಎಂದು ತಪ್ಪಾಗಿ ನಿರೂಪಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ. ಎ.ಐ. ಯುಗದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಮುಖ ಸಾಧನವೆಂದರೆ ಕೃತಿಚೌರ್ಯ ಮತ್ತು ಎ.ಐ. ನಿಂದ ರಚಿತವಾದ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ಗಳು. ಇಂದು ಟರ್ನಿಟಿನ್, ಗ್ರಾಮರ್ಲಿ ಮತ್ತು ಕಾಪಿಸ್ಕೇಪ್ನಂತಹ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ನಕಲಿಸಲಾದ ಅಥವಾ ಅತಿಯಾಗಿ ಪ್ಯಾರಾಫ್ರೇಸ್ ಮಾಡಿರುವ ಕಳ್ಳತನವನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚುವುದರಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿವೆ. ಇದರಿಂದ ವಿವಿಗಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಿಎಚ್.ಡಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರು ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಎ.ಐ. ಮೂಲಕ ರಚಿಸಲಾದ ಪ್ರಬಂಧಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಂದ ರಚಿತವಾದ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ದಾಖಲೆಗಳ ನಡುವಿನ ಸಾಮ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚುವ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಇಂದು ಎಲ್ಲಾ ವಿವಿಗಳು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಸಂಶೋಧಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಸ್ವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎ.ಐ. ದೊಡ್ಡ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಕೃತಿಚೌರ್ಯ ಪತ್ತೆ ಮಾಡುವ ಉಪಕರಣಗಳು ಉದಯೋನ್ಮುಖ ಎ.ಐ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ವೇಗವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವುಗಳ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್ಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ವಿದೇಶಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕೃತಿಗಳ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ಎ.ಐ. ಪತ್ತೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಉಚಿತವಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೀಡುತ್ತಿವೆ. ಎ.ಐ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಡಾಕ್ಟರೇಟ್ ಸಂಶೋಧಕರಿಗೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದು ನೈತಿಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಸಹ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಡ್ಡುತ್ತದೆ. ಎ.ಐ. ಬಳಕೆಯು ಕೃತಿಚೌರ್ಯ ಅಥವಾ ತಪ್ಪು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಮಗ್ರತೆಗೆ ಅಡ್ಡಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಪ್ರಮುಖ ಶಿಕ್ಷಣ ನೈತಿಕ ಕಾಳಜಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಮರೆಯುವಂತಿಲ್ಲ. ಪಿಎಚ್.ಡಿ. ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಹೊಸ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ಮಾಡುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಆದರೆ ಗಣನೀಯವಾದ ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಅಥವಾ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ನೀಡದೆ ಎ.ಐ. ರಚಿತವಾದ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಅವಲಂಬಿತರಾಗಿರುವುದು ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಗ್ರತೆಯನ್ನು ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಬಹುದು ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ತಜ್ಞರು. ಎ.ಐ. ಅನ್ನು ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವರ್ಧಿಸುವ ಸಾಧನವಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಬೇಕು. ಪಿಎಚ್.ಡಿ.ಯಲ್ಲಿ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಬೌದ್ಧಿಕ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬೈಪಾಸ್ ಮಾಡಲು ಶಾರ್ಟ್ಕಟ್ ಆಗಿ ಅಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಸಂಶೋಧಕರು ನೆನಪಿಡಬೇಕು.
ಎ.ಐ. ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವಾಗ, ಸಂಶೋಧಕರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿರುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಬರವಣಿಗೆ ನೆರವು ಅಥವಾ ವಿಷಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಎ.ಐ. ಉಪಕರಣವನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ, ಸಂಶೋಧಕರು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಎ.ಐ. ರಚಿತವಾದ ವಿಷಯದಿಂದ ಪಡೆದ ಯಾವುದೇ ಮೂಲಗಳು ಅಥವಾ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಸರಿಯಾಗಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಬರವಣಿಗೆ ಅಥವಾ ಸಂಶೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಎ.ಐ. ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿದಾಗ, ಎ.ಐ.ಯ ಬಳಕೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮಾನವ ಬುದ್ಧಿಶಕ್ತಿ ಬಳಸಿ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ವಿವಿಗಳಿಗೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಬಹುದು. ಪಿಎಚ್.ಡಿ.ಯಲ್ಲಿ ಎ.ಐ. ಬಳಸುವಾಗ ಕೃತಿಚೌರ್ಯದ ಅಪಾಯವನ್ನು ತಗ್ಗಿಸಲು ಸಂಶೋಧಕರು ಮತ್ತು ಗೈಡುಗಳು ಹಲವಾರು ಸ್ವಯಂ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಎ.ಐ. ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ರಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಸಾರೀಕರಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದಾದರೂ, ಪ್ರಬಂಧಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖ ಕೊಡುಗೆಗಳು ಸಂಶೋಧಕರ ಮೂಲ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಒಳನೋಟಗಳಿಂದ ಬರಬೇಕು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಮರೆಯುವಂತಿಲ್ಲ. ಎ.ಐ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಒಂದು ಬೆಂಬಲ ಸಾಧನವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು ಬದಲಾಗಿ ಮನುಷ್ಯರ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಸಮಸ್ಯೆ-ಪರಿಹರಣೆಗೆ ಬದಲಿಯಾಗಿರಬಾರದು.
ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎ.ಐ.ಯ ನೈತಿಕ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಅನೇಕ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇದು ಇನ್ನೂ ಕಂಡು ಬಂದಿಲ್ಲ. ಎ.ಐ. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕ್ರಾಂತಿಗೊಳಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಸಂಶೋಧನೆಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ, ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವ ಮತ್ತು ಮೂಲ ಆಲೋಚನೆಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹಾಗಿದ್ದರೂ, ಇದು ಹೊಸ ನೈತಿಕ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಒಡ್ಡುತ್ತಿವೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕೃತಿಚೌರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ. ಪಿಎಚ್.ಡಿ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಬಂಧ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಎ.ಐ. ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವಿಗಳು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು. ಅಲ್ಲದೆ ಎ.ಐ. ಅವರ ಮೂಲ ಬೌದ್ಧಿಕ ಶಕ್ತಿಗೆ ಸಹಾಯವಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅಲ್ಲದೆ ಎ.ಐ. ಅವರ ಮೂಲ ಬೌದ್ಧಿಕ ಶಕ್ತಿಗೆ ಸಹಾಯವಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಮಗ್ರತೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಸಂಶೋಧಕರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಂತಿಕೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಎ.ಐ. ಯುಗದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಭವಿಷ್ಯವು ಸಂಶೋಧಕರು ನಾವೀನ್ಯತೆಯನ್ನು ನೈತಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.